ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย เรื่อง สอบราคาซื้อรถยนต์บรรทุกขยะมูลฝอยแบบอัดท้าย ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 6 ลูกบาศก์เมตร ตัวรถยนต์ชนิด 6 ล้อ

30 มีนาคม 2555
 ประเภท : 
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย

เรื่อง สอบราคาซื้อรถยนต์บรรทุกขยะมูลฝอยแบบอัดท้าย

 

ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 6 ลูกบาศก์เมตร ตัวรถยนต์ชนิด 6 ล้อ

 

………………………

 

 

          ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย มีความประสงค์จะสอบราคาซื้อรถยนต์บรรทุกขยะมูลฝอยแบบอัดท้าย ขนาดความจุไม่น้อยกว่า 6 ลูกบาศก์เมตร ตัวรถยนต์ชนิด 6 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 4 จังหวะ มีกำลังแรงม้าไม่น้อยกว่า 135 แรงม้า พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ครบชุดและทำสีทั้งคันตามที่หน่วยงานราชการกำหนด รายละเอียดตามเอกสารแนบท้ายประกาศขององค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย (ราคากลาง 1,998,000.- บาท)

          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องเป็นผู้มีอาชีพขายสิ่งของที่สอบราคาซื้อดังกล่าว และต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่นในขณะที่ยื่นซองสอบราคา ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย ณ วันที่ประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาซื้อครั้งนี้

          กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ 2 เดือนเมษายน พ.ศ. 2555 ถึงวันที่ 24 เดือนเมษายน พ.ศ. 2555 ในวันและเวลาราชการ ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย และในวันที่ 30 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2555 ยื่น ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างของ อบต. ระดับอำเภอ (อำเภอนครชัยศรี) และกำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่ 25 เมษายน 2555 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

 

 

          ผู้สนใจติดต่อขอรับ/ซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ 2,000.- บาท ได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม 2555 ถึงวันที่ 24 เมษายน 2555 ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.ngiurai.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0 - 3429 - 9958 ในวันและเวลาราชการ

 

 

                    ประกาศ ณ วันที่ 30 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2555

 

 

 

 

(นายเชาว์   ปานกลิ่นพุฒ)

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!